Thiết kế biệt thự nhà phố 1 tầng 110m2 tại Vinh - Nghệ An HL50840

Thích 454 Bình luận 0
Xếp hạng: 4.25 (147 đánh giá)
Hồ sơ biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840
Hồ sơ biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840Hồ sơ biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840Hồ sơ biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840Hồ sơ biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840

Hồ sơ dự án HL50840

Yêu cầu của chủ đầu tư

Công ty Kiến Trúc Hoàng Long có văn phòng ở TP. Vinh, Nghệ An không? Tôi có tìm hiểu thấy bên mình có rất nhiều dự án thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp phù hợp với mong muốn của gia đình. Nên muốn nhờ các bạn liên hệ tư vấn, tôi chỉ muốn thuê thiết kế kiến trúc còn phần thi công tôi thuê đơn vị khác. Hãy liên hệ ngay với tôi theo số điện thoại 0936844***** tôi cần gặp trao đổi ngay trong tuần này.

Nguồn khách: đến từ Google, khách đã tìm kiếm với từ khóa Nhà phố 1 tầng Hoàng Long và ưng các mẫu đã thiết kế nên gửi yêu cầu chat trên web nhờ tư vấn.

Kts tư vấn thiết kế

Hồ sơ thiết kế biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840 là công trình Kiến Trúc Hoàng Long đã triển khai hoàn thiện cho khách hàng tháng 6 năm 2020. Đây là công trình biệt thự phố có mặt tiền 10m, yêu cầu chủ đầu tư muốn xây nhà có khoảng sân rộng làm khu vui chơi cho cả gia đình. Mong muốn của chủ đầu tư đã được các Kiến Trúc Sư thiết kế làm thỏa mãn cả về công năng sử dụng và ý tưởng từ đầu. Đây là công trình hiếm có vì khoảng sân rộng tận dụng làm sân chơi Golf có hồ cá koi và đặt nhiều cây cảnh giá trị là niềm yêu thích của gia chủ.

Kiến Trúc Hoàng Long là công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng khắp cả nước với số lượng các các dự án thiết kế nhà phố 1 tầng lên tới vài trăm căn mỗi năm. Thành lập từ năm 2008, trong 16 năm phát triển chúng tôi đã phục vụ khách hàng tại tất cả 63 tỉnh được đánh giá là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc uy tín nhất tại Việt Nam. Kiến Trúc Hoàng Long triển khai thiết kế nhà phố tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An rất nhiều công trình lớn và đây là một trong số các công trình 1 tầng nhà phố hiện đại đẹp tiêu biểu như vậy. Kính mời quý khách hàng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tại đây:

Bản vẽ thiết kế nhà phố

Hồ sơ biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840

Biệt thự nhà phố thiết kế nổi bật với đường chỉ gỗ kết hợp mái Nhật đầy tinh tế và sang trọng

Hồ sơ biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840

Thiết kế biệt thự nhà phố chữ L quả là hiếm có với 3 cửa không gian thoáng lấy nhiều ánh sáng tự nhiên

Hồ sơ biệt thự nhà phố 1 tầng HL50840

Khoảng sân rộng luôn là lợi thế của các căn biệt thự phố rất tiện cho gia đình sinh hoạt

Phong thuỷ

Video clip

Dự toán công trình

PHẦN MỀM DỰ TOÁN XÂY NHÀ

  • m2
  • tầng

Loading Hệ thống đang gửi yêu cầu lập dự toán và báo giá xây dựng... Vui lòng đợi trong ít giây!

Nhận báo giá khái toán xây dựng nhà chỉ trong 1 phút!

Tin tức liên quan