Bản vẽ thiết kế nhà phố 1 tầng 110m2 tại Phủ Lý - Hà Nam HL50839

Thích 441 Bình luận 0
Xếp hạng: 4.3 (155 đánh giá)
Hồ sơ thiết kế nhà phố 1 tầng HL50839
Hồ sơ thiết kế nhà phố 1 tầng HL50839Hồ sơ thiết kế nhà phố 1 tầng HL50839Hồ sơ thiết kế nhà phố 1 tầng HL50839

Hồ sơ dự án

Yêu cầu của chủ đầu tư

Chào các bạn Kiến Trúc Hoàng Long qua kênh Google tôi thấy công ty làm nhiều mẫu thiết kế nhà phố đẹp nên muốn nhờ công ty tư vấn thiết kế cho gia đình. Tôi đang làm trong TPHCM muốn xây lại cho bố mẹ căn nhà ở thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Diện tích xây dựng dự kiến tầm 110m2, tôi muốn xây nhà phố 1 tầng 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 2 nhà vệ sinh. Gia đình muốn thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu sử dụng 1 phần hệ kính cửa sổ lớn để lấy ánh sáng tự nhiên, khoảng sân lớn để xe ô tô. Phòng ngủ bố mẹ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ hơn để khi con cái về có chỗ ngủ....

Nguồn khách: đến từ Google, khách đã tìm kiếm với từ khóa Nhà phố 1 tầng Hoàng Long và ưng các mẫu đã thiết kế nên gửi yêu cầu chat trên web nhờ tư vấn.

Kts tư vấn thiết kế

Là một trong những khách hàng đặc biệt của Kiến Trúc Hoàng Long trong năm 2021. Anh Đức có rất nhiều yêu cầu đặc thù về công năng, phong thủy và thiết kế phù hợp với người cao tuổi. Các Kts. Hoàng Long đã tìm hiểu rất chi tiết từng yêu cầu của chủ đầu tư, để từ đó đưa ra các phương án thiết kế tốt nhất. Chính vì thế, công trình nhà phố 1 tầng đã nhận được cái gật đầu từ chủ đầu tư và đã hoàn thành vào tháng 4/2021. Công trình này nổi bât với thiết kế tạo khoảng sân lớn cho con cháu về có chỗ để xe ô tô và khoảng sân lớn. Ngôi nhà sử dụng kiến trúc hiện đại theo phong cách Châu Âu bằng cách sử dụng các chất liệu từ hệ cửa sổ, đường chỉ, sảnh phụ... Dưới đây là bản vẽ hồ sơ thiết kế nhà phố 1 tầng mái Nhật đẹp mang phong cách Á - Âu tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho gia chủ.

Kiến Trúc Hoàng Long là công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng khắp cả nước với số lượng các các dự án thiết kế nhà phố 1 tầng lên tới vài trăm căn mỗi năm. Thành lập từ năm 2008, trong 16 năm phát triển chúng tôi đã phục vụ khách hàng tại tất cả 63 tỉnh được đánh giá là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc uy tín nhất tại Việt Nam. Kiến Trúc Hoàng Long triển khai thiết kế nhà phố tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam rất nhiều công trình lớn và đây là một trong số các công trình 1 tầng nhà phố hiện đại đẹp tiêu biểu như vậy. Kính mời quý khách hàng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tại đây:

Bản vẽ thiết kế nhà phố

Hồ sơ thiết kế nhà phố 1 tầng HL50839

Nhà phố 1 tầng mái Nhật 110m2 là không gian sống giản dị của gia đình anh Đức

Hồ sơ thiết kế nhà phố 1 tầng HL50839

Hồ sơ thiết kế nhà phố 1 tầng HL50839 được hoàn thiện bàn giao năm 2021

Phong thuỷ

Video clip

Dự toán công trình

PHẦN MỀM DỰ TOÁN XÂY NHÀ

  • m2
  • tầng

Loading Hệ thống đang gửi yêu cầu lập dự toán và báo giá xây dựng... Vui lòng đợi trong ít giây!

Nhận báo giá khái toán xây dựng nhà chỉ trong 1 phút!

Tin tức liên quan