Thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 tại Kinh Môn – Hải Dương HL53289

Thích 173 Bình luận 0
Xếp hạng: 4.34 (103 đánh giá)
Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng HL53289

Hồ sơ dự án

Giới thiệu công trình

Như một viên ngọc sáng giữa lòng Hải Dương, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 tại Kinh Môn của gia đình ông Trần Văn Pha như một bản giao hưởng hiện đại giữa lòng phố thị, khẽ khàng ngân nga những giai điệu sang trọng, tinh tế. Dưới bàn tay kiến tạo tài hoa của Công ty Kiến Trúc Hoàng Long, công trình kiến trúc này không chỉ chinh phục ánh nhìn bởi vẻ đẹp ngoại thất thanh lịch mà còn mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ.

1. Ngoại thất ấn tượng

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 của gia đình anh Trần Văn Pha mang đến vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Dưới bàn tay tài hoa của Công ty Kiến Trúc Hoàng Long, ngôi nhà mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Sơn ngoại thất màu trắng chủ đạo kết hợp với biệt thự mái Nhật màu xanh navy tạo nên sự hài hòa, thanh lịch. Gam màu trắng tinh tế bao phủ các mảng tường, hòa quyện cùng sắc xanh êm dịu của mái nhà, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho không gian ngoại thất.

Biệt thự sở hữu 1 mặt tiền chiều dài 11m, tiền sảnh thoáng rộng chào đón bước chân của mỗi vị khách. Thiết kế chữ L độc đáo giúp tối ưu diện tích sử dụng và tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình.

Sân cà phê ngoài trời trên tầng 3 với mái che di động và hoa lá rực rỡ mang đến không gian thư giãn tuyệt vời, nơi gia chủ có thể tận hưởng những giây phút bình yên bên tách cà phê và ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh.

Cổng và tường rào kim loại phủ sơn màu vàng cùng lan can vuông vức thiết kế hoa văn đẹp mắt bằng kim loại đồng màu tạo nên tổng thể ngoại thất sang trọng, đẳng cấp.

2. Bố trí công năng khoa học

Với diện tích xây dựng 11m x 11m, thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 tại Hải Dương được bố trí công năng khoa học, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình đa thế hệ.

  • Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung, bao gồm:
    • Gara ô tô: Tiện lợi cho việc cất giữ và bảo quản phương tiện di chuyển.
    • Phòng khách + thờ: Khu vực trang trọng để tiếp khách và thờ cúng gia tiên, thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt.
    • Phòng ngủ: Mang đến không gian nghỉ ngơi riêng tư cho thành viên trong gia đình.
    • Bếp + ăn: Nơi sum họp, nấu nướng và thưởng thức những bữa cơm gia đình đầm ấm.
    • WC: Phục vụ nhu cầu sinh hoạt chung.
  • Tầng 2 được bố trí các phòng ngủ và sinh hoạt chung:
    • 3 phòng ngủ: Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.
    • Phòng sinh hoạt chung: Nơi cả gia đình có thể quây quần bên nhau, thư giãn và giải trí.
    • 2 WC: Phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho khu vực tầng 2.
  • Tầng 3 là không gian riêng tư và tiện nghi
    • Phòng ngủ: Mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho gia chủ hoặc khách đến chơi nhà.
    • Phòng thờ: Nơi thể hiện lòng thành kính đối với ông bà, tổ tiên.
    • Sân cà phê: Không gian thư giãn lý tưởng, nơi gia chủ có thể tận hưởng những giây phút bình yên bên tách cà phê và ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh.
    • Khu giặt phơi: Đảm bảo việc giặt giũ, phơi phóng quần áo được diễn ra thuận tiện.
    • WC: Phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho khu vực tầng 3.

Tư vấn thiết kế kiến trúc

Để sở hữu một biệt thự 3 tầng 120m2 tại Kinh Môn, Hải Dương đẹp, sang trọng và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình, gia chủ cần lưu ý một số yếu tố sau:

1. Phong cách kiến trúc

  • Phong cách hiện đại: Đây là phong cách thiết kế kiến trúc phù hợp với xu hướng hiện đại, đề cao sự tối giản, tiện nghi và sử dụng các đường nét, hình khối mạnh mẽ, khỏe khoắn. Thiết kế biệt thự hiện đại phù hợp với những gia đình trẻ, năng động.
  • Phong cách tân cổ điển: Biệt thự tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với những chi tiết hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ. Phong cách này phù hợp với những gia đình yêu thích sự cổ điển nhưng vẫn pha lẫn nét hiện đại.
  • Phong cách tối giản: Lối kiến trúc này tập trung vào sự đơn giản, tinh tế, loại bỏ những chi tiết rườm rà, thừa thãi. Đây là phong cách phù hợp với những gia đình yêu thích sự thanh lịch, gọn gàng.

Tùy theo sở thích cũng như kinh tế của mình mà gia chủ đưa ra lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc phù hợp nhất với công trình biệt thự của mình.

2. Màu sắc

Bạn nên sử dụng những gam màu sáng như trắng, be, kem để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho không gian. Có thể điểm xuyết thêm một số gam màu khác như xanh dương, xanh lá, vàng để tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Màu sắc cần lựa chọn phù hợp với phong thủy để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

3. Ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thông thoáng và ấm áp cho không gian. Do đó, bạn nên thiết kế nhiều cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Gia chủ có thể sử dụng kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng để tạo hiệu ứng lung linh, huyền ảo cho ngôi nhà vào ban đêm.

4. Cây xanh

Để tô điểm thêm vẻ đẹp cho thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 tại Kinh Môn và mang đến không gian sống xanh mát, trong lành, gia chủ nên cân nhắc thiết kế cây xanh theo những gợi ý sau:

  • Lựa chọn loại cây phù hợp: Bạn cần ưu tiên các loại cây có sức sống mãnh liệt, dễ trồng, ít sâu bệnh và phù hợp trồng trong nhà như: cây phát tài, cây cau tiểu trân, cây bàng Singapore, cây trầu bà,...Trồng kết hợp các loại cây có màu sắc, hình dáng đa dạng để tạo điểm nhấn: cây hoa giấy, cây hoa lan, cây dừa cạn, cây thanh tú,... Sử dụng cây leo giàn để che mát, tạo bóng râm cho ngôi nhà: cây hoa giấy, cây thường xuân, cây dây leo leo giàn,...
  • Bố trí cây xanh hợp lý: Trồng cây ở trước cửa nhà, cổng nhà, hàng rào để tạo ấn tượng đầu tiên và bảo vệ ngôi nhà. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn với các loại cây bụi, cây hoa, thảm cỏ,... tạo không gian xanh mát, thư giãn. Trồng cây trên ban công, sân thượng để tận dụng tối đa diện tích và mang thiên nhiên vào nhà. Đặt cây xanh trong nhà để thanh lọc không khí, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
  • Chăm sóc cây xanh định kỳ: Tưới nước cho cây thường xuyên, đặc biệt vào mùa khô. Bón phân định kỳ để cung cấp dinh dưỡng cho cây. Cắt tỉa cành, lá thường xuyên để tạo hình đẹp cho cây và đảm bảo sự thông thoáng và phải chăm sóc phòng trừ sâu bệnh cho cây kịp thời.

5. Thiết kế nội thất

Để biệt thự 3 tầng 120m2 tại Kinh Môn, Hải Dương trở nên sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi, Kiến Trúc Hoàng Long lưu ý một số yếu tố sau khi thiết kế nội thất:

  • Phong cách nội thất
    • Phong cách hiện đại: Phù hợp với xu hướng hiện đại, đề cao sự tối giản, tiện nghi và sử dụng các vật liệu mới như kính, thép,...
    • Phong cách tân cổ điển: Mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với những đường nét hoa văn, phào chỉ tinh xảo.
    • Phong cách tối giản: Tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng với gam màu trung tính và hạn chế tối đa các chi tiết trang trí cầu kỳ.
  • Bố trí nội thất
    • Tầng 1: Gồm Gara Ô tô, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ và WC. Phòng khách nên bố trí sofa, bàn trà, kệ tivi, tủ rượu,... với kích thước phù hợp với diện tích phòng. Phòng bếp + ăn bố trí tủ bếp, bếp nấu, quầy bar, bàn ăn,... theo hình chữ U hoặc chữ L để tiết kiệm diện tích. Phòng ngủ sẽ thiết kế giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,... với gam màu ấm áp, tạo cảm giác thư giãn.
    • Tầng 2: Gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 2 WC. Bạn có thể thiết kế phòng ngủ theo sở thích và nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Phòng sinh hoạt chung bố trí một bộ sofa, bàn trà, kệ sách, tivi,... để cả gia đình có thể quây quần bên nhau.
    • Tầng 3: Gồm 1 phòng ngủ, phòng thờ, sân cà phê, khu giặt phơi và 1 WC. Phòng ngủ thiết kế những nội thất cần thiết như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc,... với gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác yên tĩnh. Không gian thờ cúng đặt một bàn thờ, tủ thờ, tượng Phật,... với gam màu trang trọng, thể hiện sự thành kính. Sân cà phê tại tầng 3 bày bàn ghế, trên có mái che,một số cây cảnh, hoa cảnh... để tạo không gian thư giãn và ngắm cảnh.

Tư vấn phong thủy nhà ở

Nằm trên mảnh đất giàu truyền thống Hải Dương, nơi được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quan tươi đẹp, thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 tại Kinh Môn hứa hẹn sẽ trở thành tổ ấm viên mãn, vượng khí dồi dào nếu được bố trí theo nguyên tắc phong thủy. Hiểu được mong muốn kiến tạo không gian sống hài hòa, an yên, Kiến Trúc Hoàng Long sẽ chia sẻ chi tiết cách bố trí phong thủy phù hợp nhất cho từng khu vực trong căn biệt thự này để bạn tham khảo:

1. Vị trí đất và hướng nhà

  • Lựa chọn thế đất bằng phẳng, tránh gồ ghề, dốc thấp hoặc trũng nước. Nên chọn mảnh đất có hình dạng vuông vắn, chữ nhật để đảm bảo sự cân bằng và ổn định.
  • Xác định hướng nhà phù hợp với mệnh gia chủ. Ví dụ, hướng Nam tốt cho người mệnh Thổ, hướng Đông cho người mệnh Mộc, v.v.
  • Tránh chọn khu đất có địa thế "hình chữ X", "hình chữ T", gần nghĩa trang, bệnh viện, hoặc có đường đâm thẳng vào nhà.

2. Cổng và cửa chính

Cổng chính nên cao ráo, rộng rãi, thiết kế cân đối với tổng thể kiến trúc. Tránh đặt cổng chính đối diện ngã ba, ngã tư đường. Cửa chính nên làm bằng vật liệu tự nhiên như gỗ, tránh kim loại. Kích thước cửa chính nên phù hợp với tỷ lệ tổng thể của ngôi nhà, tạo cảm giác cân đối và hài hòa. Nên đặt trước cửa chính một bồn cảnh hoặc chậu cây cảnh để tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà.

3. Bể ngầm

Bể ngầm nên đặt ở vị trí "Sinh khí" như hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Tránh đặt bể ngầm dưới phòng ngủ, phòng khách hoặc khu vực thờ cúng. Nên sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh cho bể ngầm. Lắp đặt hệ thống lọc nước và bơm nước phù hợp để đảm bảo chất lượng nước sử dụng.

4. Cầu thang

  • Vị trí: Tránh đặt cầu thang đối diện cửa chính, nhà vệ sinh. Nên đặt cầu thang ở vị trí khuất, kín đáo.
  • Thiết kế: Cầu thang nên có số bậc là bội số của 4 (như 8, 12, 16), tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Lan can cầu thang nên thiết kế an toàn, tránh sử dụng vật liệu nhọn hoặc sắc.

5. Bếp

  • Vị trí: ếp nên đặt ở vị trí "Tài lộc" như hướng Nam, Đông Nam hoặc Tây Bắc, tránh đặt ở hướng Bắc. Nên đặt bếp xa cửa sổ, cửa ra vào hoặc đặt bếp đối diện với cửa chính hoặc phòng ngủ.
  • Thiết kế: Bếp nên có bố cục hợp lý, khu vực nấu nướng và bồn rửa chén tách biệt nhau. Nên sử dụng bếp có màu sắc tương hợp với mệnh gia chủ để thu hút năng lượng tích cực

6. Phòng ngủ

  • Vị trí: Phòng ngủ nên đặt ở khu vực yên tĩnh, tránh khu vực ồn ào hoặc đặt gần nhà vệ sinh, bếp. Giường ngủ nên đặt theo hướng hợp với mệnh gia chủ, tránh đặt đối diện cửa ra vào hoặc gương lớn.
  • Thiết kế: Giường ngủ nên đặt ở vị trí có điểm tựa vững chắc, tránh đặt đối diện cửa ra vào. Sử dụng rèm cửa, chăn ga có màu sắc hợp mệnh, màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái cho căn phòng.

7. Phòng làm việc

  • Vị trí: Phòng làm việc nên đặt ở khu vực yên tĩnh, có ánh sáng tự nhiên. Phòng làm việc nên đặt ở vị trí "Trí tuệ" như hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Tránh đặt phòng làm việc đối diện cửa chính hoặc phòng ngủ. Bàn làm việc nên đặt theo hướng hợp với mệnh gia chủ, có tầm nhìn ra cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên.
  • Thiết kế: Bàn làm việc nên đặt ở vị trí có điểm tựa vững chắc, tránh đặt đối diện cửa ra vào. Sử dụng nội thất đơn giản, gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái, tập trung. Bạn có thể trang trí phòng làm việc với những vật dụng mang ý nghĩa may mắn, thành công.

8. Phòng thờ

  • Vị trí: Phòng thờ nên đặt ở khu vực cao ráo, trang nghiêm, tránh đặt gần phòng ngủ, nhà vệ sinh. Bàn thờ nên đặt theo hướng hợp với tuổi gia chủ, tránh đặt đối diện cửa ra vào hoặc phòng ngủ.
  • Thiết kế: Bàn thờ nên đặt ở vị trí chính giữa phòng, tránh đặt đối diện cửa ra vào. Sử dụng nội thất, đồ thờ cúng đơn giản, thanh lịch, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên.

Tư vấn xây dựng biệt thự

Thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 tại Kinh Môn hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo, góp phần tô điểm cho bức tranh kiến trúc tại Hải Dương thêm rực rỡ. Để hiện thực hóa ước mơ sở hữu không gian sống đẳng cấp hãy cùng tham khảo quy trình xây dựng bài bản công trình này ngay dưới đây:

1. Lập kế hoạch xây biệt thự

  • Bước 1: Khảo sát và định hình ý tưởng: Tham khảo các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp, phù hợp với sở thích và phong thủy. Lựa chọn nhà thầu uy tín, có kinh nghiệm thi công biệt thự.
  • Bước 2: Lập bản vẽ thiết kế: Thể hiện đầy đủ mặt bằng, phối cảnh 3D, chi tiết kỹ thuật thi công. Bản vẽ cần đảm bảo tính thẩm mỹ, khoa học và tuân thủ các quy định xây dựng.
  • Bước 3: Dự toán chi phí: Bao gồm chi phí vật liệu, nhân công, máy móc thiết bị, ... Lập dự toán chi tiết và cụ thể để đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả.

2. Giai đoạn chuẩn bị xây dựng

  • Xin giấy phép xây dựng: Hoàn tất các thủ tục xin giấy phép xây dựng theo quy định của pháp luật để đảm bảo tính hợp pháp cho công trình.
  • Chuẩn bị mặt bằng: San lấp mặt bằng, giải phóng khu vực thi công, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho các hoạt động thi công tiếp theo.
  • Dựng lán trại và hệ thống điện nước: Thi công lán trại cho công nhân và hệ thống điện nước tạm thời phục vụ cho công trình.

3. Thi công phần thô

  • Đào móng và hệ thống móng: Thi công móng nhà theo bản vẽ thiết kế, đảm bảo độ an toàn và chịu lực cho toàn bộ công trình.
  • Xây dựng khung nhà: Sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao, thi công khung nhà bao gồm hệ thống cột, dầm, sàn,... đảm bảo độ bền vững và chính xác.
  • Thi công hệ thống kỹ thuật: Lắp đặt hệ thống điện nước, hệ thống thông gió, hệ thống chống thấm,... theo bản vẽ thiết kế.

4. Thi công phần thân nhà

  • Xây dựng tường bao và vách ngăn: Sử dụng gạch xây chất lượng cao, thi công tường bao và vách ngăn theo bản vẽ thiết kế, đảm bảo độ bền vững và tính thẩm mỹ.
  • Thi công cửa đi, cửa sổ: Lựa chọn và lắp đặt cửa đi, cửa sổ chất lượng cao, phù hợp với phong cách kiến trúc của biệt thự.
  • Trát tường và thi công sơn bả: Thi công lớp trát tường bằng phẳng, mịn, sau đó tiến hành thi công sơn bả để hoàn thiện bề mặt tường.

5. Thi công mái nhà

  • Lắp đặt hệ thống khung kèo: Sử dụng hệ thống khung kèo thép mạ kẽm hoặc gỗ tự nhiên, đảm bảo độ an toàn và khả năng chịu lực cho mái nhà.
  • Lợp mái: Lựa chọn vật liệu lợp mái phù hợp với điều kiện khí hậu và phong cách kiến trúc của biệt thự, đảm bảo khả năng chống thấm và thoát nước tốt.
  • Hoàn thiện mái nhà: Lắp đặt hệ thống máng xối, ống nước để thu gom và thoát nước mưa hiệu quả.

Lưu ý:

  • Quá trình thi công biệt thự 3 tầng cần được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư xây dựng có chuyên môn để đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình.
  • Sử dụng vật liệu xây dựng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.
  • Vệ sinh môi trường thi công thường xuyên, đảm bảo cảnh quan xung quanh.

Nếu tuân thủ quy trình thi công khoa học và bài bản, cùng với sự giám sát chặt chẽ, biệt thự 3 tầng 120m2  tại Hải Dương sẽ được hoàn thiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện thực hóa ước mơ về tổ ấm hoàn mỹ cho gia đình bạn.

Bản vẽ thiết kế biệt thự

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng HL53289

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 tại Kinh Môn – Hải Dương HL53289

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng HL53289

Biệt thự có Gara Ô tô trong nhà thuận tiện cho việc di chuyển của gia đình

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng HL53289

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng với kiến trúc mái Nhật đầy tính thẩm mỹ

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng HL53289

Kiến Trúc Hoàng Long

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng HL53289

Biệt thự mái Nhật

Kiến Trúc Hoàng Long là công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng khắp cả nước với số lượng các các dự án thiết kế biệt thự 3 tầng lên tới vài ngàn căn. Thành lập từ năm 2008, trong 16 năm phát triển chúng tôi đã phục vụ khách hàng tại tất cả 63 tỉnh được đánh giá là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc uy tín nhất tại Việt Nam. Kiến Trúc Hoàng Long triển khai thiết kế biệt thự tại Thị xã Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương rất nhiều công trình lớn, và căn biệt thự này là một trong số các công trình biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp tiêu biểu như vậy. Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại vui lòng liên hệ với Kts. Hoàng Long theo HOTLINE dưới đây:

Khách hàng của Kiến Trúc Hoàng Long

Là công ty chuyên dịch vụ thiết kế kiến trúc, Hoàng Long triển khai dịch vụ thiết kế biệt thự cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn Quốc. Năm 2023, chúng tôi có khoảng 38% khách hàng tại Hà Nội và 62% là từ các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam. Bản vẽ hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng HL53289 là dự án thiết kế biệt thự được KTS. Kiến Trúc Hoàng Long khảo sát tư vấn xây dựng theo phong thủy. Chúng tôi luôn chú trọng tư vấn thiết kế các giải pháp công năng gắn liền với hướng nắng, hướng gió và ánh sáng đảm bảo ngôi nhà luôn đón được vượng khí tốt lành.

Khách hàng được tư vấn gì?

Chúng tôi là công ty tổng thầu thiết kế và thi công biệt thự được khách hàng đánh giá cao về năng lực thể hiện qua chất lượng các công trình đã triển khai trong 16 năm năm. Để thực hiện được các dự án tại các tỉnh, Kts. Hoàng Long chú trọng tới giải pháp tư vấn - thiết kế giúp khách hàng được thiết kế ngôi nhà bền chắc - đẳng cấp - sang trọng và đón được nhiều may mắn tài lộc.

Các yếu tố trọng tâm Kts. Hoàng Long tư vấn khi thiết kế biệt thự:

  1. Ứng dụng phong thủy để chọn hướng nhà, vị trí đặt cổng, vị trí đặt cửa chính, vị trí Phòng ăn, WC, Phòng Thờ, Phòng ngủ cho bố mẹ, con cái. Tối ưu hóa đường nước ngầm, đường cấp - thoát nước và bể phốt.
  2. Chấn trạch các phương vị xấu của căn biệt thự.
  3. Công năng thiết kế tối ưu nhất theo nhu cầu gia chủ
  4. Giải pháp thiết kế hệ thống điện - điều hòa - chống thấm - sơn - cầu thang - thông tầng, ban công, cảnh quan sân vườn... được tư vấn chi tiết cùng nhiều hạng mục khác.

Sau khi tư vấn và chốt phương án thiết kế, Kts. Hoàng Long sẽ triển khai lên phương án thiết kế theo hợp đồng thống nhất giữa 2 bên. Bản vẽ hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng HL53289 là dự án đã thiết kế hoàn thiện đảm bảo các tiêu chí đẹp - dễ hiểu - đáp ứng đúng nhu cầu của chủ đầu tư.

Dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự

  • Thiết kế ngoại thất công trình: nhà ở, biệt thự, lâu đài, dinh thự, khách sạn, nhà hàng…
  • Thiết kế nội thất công trình
  • Thiết kế cảnh quan, sân vườn
  • Thi công xây dựng nhà ở, biệt thự…
  • Cung cấp vật liệu, thiết bị, sản phẩm xây dựng: sàn gỗ, thang máy, gạch ốp lát, …

Hồ sơ thiết kế kiến trúc gồm:

  • Hồ sơ phương án kiến trúc
  • Hồ sơ bản vẽ thiết kế thi công công trình
    1. Bản vẽ thiết kế kiến trúc
    2. Bản vẽ kết cấu công trình
    3. Bản vẽ thiết kế điện
    4. Bản vẽ thiết kế cấp, thoát nước
    5. Bản vẽ hệ thống điều hòa không khí

Tại sao nên thuê công ty kiến trúc:

  • Để đảm bào công năng sự dụng cũng như phong thủy ngôi nhà: Kiến trúc sư sẽ có kinh nghiệm và chuyên môn để đảm bảo thẩm mỹ và công nawg của căn nhà sao cho hợp phong thủy của khu đất cũng như tuổi gia chủ.
  • Để đảm bảo kết cấu xây dựng: KTS sẽ có bản vẽ cụ thể và tính toán kỹ lưỡng sức chịu lực của ngôi nhà nhằm tránh rủi ro không đáng có khi xây dựng: lún sụt, sập, nứt…
  • Dự toán chi phí xây dựng nhờ vào bóc tách bản vẽ khiến gia chủ có thể kiết kiệm chi phí xây nhà
  • Có nhiều phương án hợp lý với những nền đất, khu đất khác nhau

Tại sao nên chọn Hoàng Long:

  • Đội ngũ KTS của Hoàng Long có đủ trình độ chuyên môn và uy tín để đưa ra giải pháp đúng, bản vẽ thiết kế hợp lý. (đưa ra được giải pháp dự vào năng lực cũng như kinh nghiệm của KTS)
  • Sẵn sang sửa thiết kế, điều chỉnh phương án mà không tính thêm chi phí
  • Chi phí thiết kế hợp lý và tiết kiệm nhất cho khách hàng
  • Đảm bảo thiết kế đúng, đủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, kết hợp công năng và thẩm mỹ 1 cách hài hòa.
  • Đảm bảo hồ sơ thiết kế đầy đủ và chi tiết
  • Sẵn sàng giám sát khi được yêu cầu, bám sát công trình đến khi công trình hoàn thiện

Ưu đãi đăng ký hôm nay

  1. Miễn phí khảo sát khu đất xây dựng biệt thự.
  2. Có đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu, kỹ sư điện, nước giám sát từ xa đến khi hoàn thiện công trình.
  3. Miễn phí vẽ hồ sơ cấp phép xây dựng & các văn bản pháp lý liên quan.
  4. Giảm 10% phí thiết kế kiến trúc với khách hàng thiết kế ngoài Hà Nội
  5. Miễn phí 50% chi phí thiết kế kiến trúc khi thi công trọn gói.
  6. Cam kết sẽ hoàn trả lại 100% chi phí tạm ứng thiết kế nếu như khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế biệt thự.

Phong thuỷ

Dự toán công trình

PHẦN MỀM DỰ TOÁN XÂY NHÀ

  • m2
  • tầng

Loading Hệ thống đang gửi yêu cầu lập dự toán và báo giá xây dựng... Vui lòng đợi trong ít giây!

Nhận báo giá khái toán xây dựng nhà chỉ trong 1 phút!

Tin tức liên quan