Thiết kế biệt thự 2 tầng 250m2 tại Kim Bôi - Hòa Bình HL51069

Thích 248 Bình luận 0
Xếp hạng: 4.27 (159 đánh giá)
Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069
Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069

Hồ sơ dự án

Giới thiệu công trình

Thiết kế biệt thự 2 tầng 250m2 tại Kim Bôi - Hòa Bình là một công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại mái Nhật. Công trình được thiết kế 2 mặt tiền hình chữ L tận dụng tối đa diện tích đất. Đây là tác phẩm của sự sáng tạo và tay nghề cao đến từ các Kts Kiến Trúc Hoàng Long. Ngôi nhà hoàn thành và bàn giao chủ đầu tư Chu Thị Thơm năm 2021 nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự hài lòng của các thành viên trong gia đình.

1. Phối cảnh tổng thể

Phối cảnh tổng thể của biệt thự thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và tinh tế của công trình. Biệt thự được thiết kế với hình khối vuông vức, các đường nét khỏe khoắn, chắc chắn. Hệ mái Nhật với màu xanh than trầm tạo điểm nhấn cho tổng thể công trình.

2. Công năng sử dụng

Biệt thự được thiết kế với 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng thờ. Công năng sử dụng được bố trí khoa học, thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1, phòng bếp + ăn, phòng vệ sinh 1.
    • Phòng khách: Nằm ở vị trí trung tâm của tầng 1, phòng khách được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Phòng khách được bố trí nội thất hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhu cầu tiếp khách của gia đình.
    • Phòng ngủ 1: Phòng ngủ 1 được thiết kế với diện tích rộng rãi, có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của chủ nhân.
    • Phòng bếp + ăn: Phòng bếp + ăn được thiết kế liền kề với phòng khách, tạo không gian sinh hoạt chung thuận tiện cho gia đình. Phòng bếp được bố trí đầy đủ thiết bị, dụng cụ nấu nướng hiện đại.
    • Phòng vệ sinh 1: Phòng vệ sinh 1 được bố trí khép kín trong phòng ngủ 1, thuận tiện cho sinh hoạt của chủ nhân.
  • Tầng 2: Phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng thờ, phòng vệ sinh 2.
    • Phòng ngủ 2: Phòng ngủ 2 được thiết kế với diện tích vừa phải, có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.
    • Phòng ngủ 3: Phòng ngủ 3 được thiết kế với diện tích rộng rãi, có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.
    • Phòng thờ: Phòng thờ được thiết kế trang nghiêm, thanh tịnh, là nơi để gia đình thể hiện lòng thành kính với tổ tiên.
    • Phòng vệ sinh 2: Phòng vệ sinh 2 được bố trí khép kín trong phòng ngủ 3, thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

3. Vật liệu sử dụng

Biệt thự được sử dụng vật liệu hiện đại, cao cấp, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Vật liệu sử dụng chủ yếu bao gồm: Khung bê tông cốt thép, tường gạch, ngói màu, sàn gỗ, cửa gỗ, cửa kính...

4. Hệ thống chiếu sáng

Hệ thống chiếu sáng được bố trí hợp lý, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo cho toàn bộ công trình. Hệ thống chiếu sáng được sử dụng chủ yếu là đèn led, đảm bảo tiết kiệm điện và ánh sáng đẹp mắt.

5. Hệ thống cảnh quan

Hệ thống cảnh quan được thiết kế xanh mát, tạo không gian sống trong lành, thoáng mát cho gia đình. Hệ thống cảnh quan được sử dụng chủ yếu là cây xanh, hoa cỏ, tạo điểm nhấn cho tổng thể công trình.

Tư vấn thiết kế

1. Vị trí xây dựng

Diện tích đất xây dựng biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình khá rộng rãi nên có thể lựa chọn vị trí xây dựng theo sở thích của gia chủ. Tuy nhiên, cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Vị trí xây dựng phải đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt của gia đình.
  • Vị trí xây dựng phải có phong thủy tốt, mang lại may mắn cho gia chủ.
  • Vị trí xây dựng phải có tầm nhìn đẹp, có thể ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh.

2. Phong cách kiến trúc

Với diện tích 250m2, biệt thự 2 tầng có thể được thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như:

  • Phong cách hiện đại: Phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, phù hợp với những gia đình trẻ.
  • Phong cách tân cổ điển: Phong cách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, phù hợp với những gia đình có gu thẩm mỹ cao.
  • Phong cách cổ điển: Phong cách cổ điển mang đến vẻ đẹp hoài cổ, sang trọng, phù hợp với những gia đình yêu thích sự truyền thống.

3. Bố trí công năng

Bố trí công năng của biệt thự 2 tầng 250m2 cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình, bao gồm:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh.
  • Tầng 2: Phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng vệ sinh.

Cụ thể, có thể bố trí như sau:

  • Tầng 1: Phòng khách rộng rãi, thoáng mát, được bố trí ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Phòng bếp ăn được thiết kế liền kề phòng khách, thuận tiện cho việc sinh hoạt. Phòng ngủ của bố mẹ được bố trí ở vị trí yên tĩnh, riêng tư. Phòng vệ sinh được bố trí ở vị trí thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Tầng 2: Phòng ngủ của các con được bố trí ở vị trí yên tĩnh, thoáng mát. Phòng thờ được bố trí ở vị trí trang nghiêm, hướng ra sân vườn. Phòng sinh hoạt chung được bố trí ở vị trí trung tâm của tầng 2, là nơi gia đình sum họp, vui chơi, giải trí. Phòng vệ sinh được bố trí ở vị trí thuận tiện cho việc sử dụng.

4. Thiết kế sân vườn

Sân vườn là một phần không thể thiếu của biệt thự 2 tầng 250m2 tại Kim Bôi. Thiết kế sân vườn cần đảm bảo hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà, đồng thời mang đến không gian xanh mát, thư giãn cho gia đình. Có thể thiết kế sân vườn với các cây xanh, hoa cỏ, đài phun nước, tiểu cảnh,... để tạo nên không gian sinh động, tươi mát. Ngoài ra, có thể bố trí thêm một khu vực nghỉ ngơi, thư giãn để gia đình có thể tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành. 

Tư vấn phong thủy biệt thự

1. Vị trí đất

Theo phong thủy, vị trí đất xây dựng biệt thự cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Nằm ở vị trí cao ráo, thoáng mát, tránh những nơi trũng thấp, ẩm ướt.
  • Phía trước nhà có núi hoặc cây cối che chắn, phía sau nhà có hồ nước hoặc ao cá.
  • Không nên xây nhà ở những nơi gần đường cao tốc, đường sắt, nhà máy, xí nghiệp,...

Vị trí đất xây dựng biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình nằm ở khu vực đồi núi, xung quanh có nhiều cây cối. Đây là vị trí đất rất tốt theo phong thủy, đảm bảo cho gia chủ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

2. Hướng nhà

Hướng nhà là yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy nhà ở. Hướng nhà tốt sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe.

Theo phong thủy, hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 1992 (Nhâm Thân) là hướng Đông Nam. Hướng này thuộc cung Thiên Y, là cung tốt nhất trong 8 cung phong thủy. Hướng Đông Nam mang lại cho gia chủ sức khỏe dồi dào, tài lộc hanh thông, gia đình hòa thuận.

Tuy nhiên, do vị trí đất nằm ở khu vực đồi núi nên hướng nhà có thể điều chỉnh theo hướng hợp với địa hình, tránh những hướng xấu như hướng Tây, hướng Tây Bắc,...

3. Cấu trúc nhà

Cấu trúc nhà cũng cần được thiết kế phù hợp với phong thủy. Một số lưu ý khi thiết kế cấu trúc nhà theo phong thủy như sau:

  • Cửa chính: Cửa chính là nơi đón khí vào nhà, do đó cần được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Cửa chính nên được mở theo hướng tốt của gia chủ.
  • Phòng khách: Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình, do đó cần được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Phòng khách nên được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà.
  • Phòng bếp: Phòng bếp là nơi nấu nướng, do đó cần được thiết kế ở vị trí kín đáo, sạch sẽ. Phòng bếp nên được đặt ở hướng xấu của gia chủ.
  • Phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, do đó cần được thiết kế yên tĩnh, thoải mái. Phòng ngủ nên được đặt ở hướng tốt của gia chủ.

4. Màu sắc

Màu sắc trong nhà cũng cần được lựa chọn cẩn thận theo phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Màu xanh lá cây là màu của hành Mộc, tương sinh với hành Thủy của gia chủ. Màu vàng là màu của hành Thổ, tương hợp với hành Thổ của gia chủ. Màu nâu là màu của hành Thổ, tương sinh với hành Thủy của gia chủ. Các màu sắc này có thể được sử dụng trong các vật dụng trang trí, nội thất trong nhà.

5. Cây xanh

Cây xanh trong nhà cũng mang lại nhiều lợi ích cho phong thủy nhà ở. Cây xanh giúp thanh lọc không khí, mang lại không gian sống trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, cây xanh còn có tác dụng hóa giải các vận xấu trong phong thủy.

Các loại cây xanh phù hợp với phong thủy nhà ở là các loại cây có lá xanh tươi, không có gai. Một số loại cây xanh có thể trồng trong nhà như: cây kim tiền, cây phú quý, cây trầu bà, cây lưỡi hổ,...

6. Nội thất

Nội thất trong nhà cũng cần được lựa chọn cẩn thận theo phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Các đồ nội thất trong nhà nên được làm từ các chất liệu tự nhiên, có màu sắc hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Các đồ nội thất nên được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tránh tạo ra cảm giác rối mắt. 

Một số lưu ý khi lựa chọn nội thất theo phong thủy nhà ở là:

  • Không nên đặt gương đối diện cửa chính.
  • Không nên đặt bàn thờ ở những nơi ẩm thấp, thiếu sáng.
  • Không nên đặt giường ngủ ở những nơi đối diện cửa chính, cửa sổ.

Tư vấn xây dựng biệt thự

1. Lựa chọn phong cách thiết kế

Huyện Kim Bôi là huyện miền núi thuộc tỉnh Hòa Bình có khí hậu mát mẻ quanh năm. Do đó, khi lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng 250m2 tại đây có thể lựa chọn một trong các phong cách sau:

  • Phong cách hiện đại: Đây là phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách này mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay. Khi lựa chọn phong cách hiện đại cho biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình, cần lưu ý những điều sau:

    • Hình khối: Hình khối của ngôi nhà cần đơn giản, gọn gàng, không rườm rà.
    • Màu sắc: Màu sắc của ngôi nhà cần tươi sáng, hiện đại.
    • Vật liệu: Nên sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, bê tông, thép.
  • Phong cách truyền thống: Đây là phong cách thiết kế mang đến vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc, phù hợp với những gia chủ yêu thích văn hóa Việt Nam. Phong cách kiến trúc truyền thống cho biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình có một số lưu ý như sau:

    • Hình khối: Hình khối của ngôi nhà cần mềm mại, uyển chuyển.
    • Màu sắc: Màu sắc của ngôi nhà cần ấm áp, gần gũi.
    • Vật liệu: Nên sử dụng các vật liệu truyền thống như gạch, ngói, gỗ tự nhiên.
  • Phong cách tân cổ điển: Phong cách thiết kế này mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, phù hợp với những gia chủ yêu thích sự hoài cổ. Khi xây dựng biệt thự 2 tầng 250m2 cần quan tâm đến những yếu tố cơ bản sau:
    • Hình khối: Hình khối của ngôi nhà cần cân đối, hài hòa.
    • Màu sắc: Màu sắc của ngôi nhà cần nhã nhặn, sang trọng.
    • Vật liệu: Nên sử dụng các vật liệu cao cấp như đá, gỗ tự nhiên.

2. Kết cấu công trình

Kết cấu công trình là yếu tố quan trọng đảm bảo độ bền vững cho ngôi nhà. Đối với biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình, có thể lựa chọn kết cấu bê tông cốt thép. Đây là loại kết cấu phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong xây dựng dân dụng. Kết cấu bê tông cốt thép bao gồm các cấu kiện chính sau:

  • Móng: Móng là phần chịu tải trọng của toàn bộ công trình, được chôn sâu dưới lòng đất. Đối với biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình có thể lựa chọn móng cọc, móng băng, móng bè,... tùy theo địa chất và tải trọng của công trình.

  • Cột: Cột là cấu kiện chịu lực chính của công trình, được đặt ở các vị trí chịu tải trọng lớn. Cột có thể được làm bằng bê tông cốt thép, gạch,...

  • Dầm: Dầm là cấu kiện kết nối các cột với nhau, giúp truyền tải trọng của sàn và mái xuống cột. Dầm có thể được làm bằng bê tông cốt thép, gạch,...

  • Sàn: Sàn là cấu kiện chịu tải trọng của các tầng, được đặt trên các dầm. Sàn có thể được làm bằng bê tông cốt thép, gỗ,...

  • Mái: Mái là cấu kiện bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết, được đặt trên các dầm. Mái có thể được làm bằng bê tông cốt thép, ngói,...

3. Lựa chọn vật liệu xây dựng

  • Vật liệu xây dựng là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng và thẩm mỹ của ngôi nhà. Khi lựa chọn vật liệu xây dựng cho biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình, cần lưu ý những điều sau:
    • Nên lựa chọn các vật liệu có chất lượng tốt, đảm bảo độ bền vững cho ngôi nhà.
    • Nên lựa chọn các vật liệu có màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.
  • Một số vật liệu xây dựng thường được sử dụng cho biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình bao gồm:
    • Khung bê tông cốt thép: Đây là loại vật liệu chính của kết cấu công trình.
    • Gạch xây: Gạch xây được sử dụng để xây dựng tường bao che, tường ngăn phòng.
    • Tấm cemboard: Tấm cemboard được sử dụng để làm vách ngăn, trần nhà.
    • Gỗ tự nhiên: Gỗ tự nhiên được sử dụng để làm cửa, sàn, cầu thang.
    • Gạch ốp lát: Gạch ốp lát được sử dụng để ốp lát sàn, tường.

4. Hệ thống điện nước

  • Hệ thống điện:

    • Cần tính toán nhu cầu sử dụng điện của gia đình để lựa chọn công suất điện phù hợp.
    • Cần thiết kế hệ thống điện phân phối khoa học, hợp lý, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Nên sử dụng các thiết bị điện có chất lượng tốt, đảm bảo độ bền.
    • Cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về kỹ thuật thi công hệ thống điện.
    • Cần giám sát chặt chẽ quá trình thi công để đảm bảo chất lượng công trình.
  • Hệ thống nước:

    • Cần tính toán nhu cầu sử dụng nước của gia đình để lựa chọn công suất máy bơm nước phù hợp.
    • Cần thiết kế hệ thống cấp thoát nước khoa học, hợp lý, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Nên sử dụng các thiết bị nước có chất lượng tốt, đảm bảo độ bền.
    • Cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về kỹ thuật thi công hệ thống nước.
    • Cần giám sát chặt chẽ quá trình thi công để đảm bảo chất lượng công trình.

Khi thiết kế hệ thống điện nước cho biệt thự 2 tầng 250m2 tại Hòa Bình, cần lưu ý những điều sau:

  • Cần thiết kế hệ thống điện nước khoa học, hợp lý, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Nên sử dụng các thiết bị điện nước có chất lượng tốt, đảm bảo độ bền.

  • Cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về kỹ thuật thi công hệ thống điện nước.

  • Cần giám sát chặt chẽ quá trình thi công để đảm bảo chất lượng công trình.

5. Thiết kế xây dựng theo phong thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng cần được quan tâm khi xây dựng nhà ở. Khi xây dựng biệt thự 2 tầng 250m2 tại Kim Bôi, cần chú ý những điều sau:

  • Vị trí đất: Vị trí đất cần được lựa chọn phù hợp với phong thủy của gia chủ.
  • Hướng nhà: Hướng nhà cần được lựa chọn phù hợp với phong thủy của gia chủ.
  • Cấu trúc nhà: Cấu trúc nhà cần được thiết kế phù hợp với phong thủy của gia chủ.
  • Màu sắc: Màu sắc của ngôi nhà cần được lựa chọn phù hợp với phong thủy của gia chủ.
  • Cây xanh: Cây xanh cần được trồng phù hợp với phong thủy của gia chủ.

Bản vẽ thiết kế biệt thự

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069

Thiết kế biệt thự 2 tầng 250m2 tại huyện Kim Bôi - Hòa Bình HL51069 mái Nhật 1.7 tỷ

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069

Biệt thự sân vườn thiết kế 2 cổng thuận tiện sinh hoạt

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069

Chòi nghỉ sân vườn là nơi cả gia đình cô Thơm thư giãn tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên

Kiến Trúc Hoàng Long là công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng khắp cả nước với số lượng các các dự án thiết kế biệt thự 2 tầng lên tới vài ngàn căn. Thành lập từ năm 2008, trong 16 năm phát triển chúng tôi đã phục vụ khách hàng tại tất cả 63 tỉnh được đánh giá là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc uy tín nhất tại Việt Nam. Kiến Trúc Hoàng Long triển khai thiết kế biệt thự tại huyện Kim Bôi, Hòa Bình rất nhiều công trình lớn, và căn biệt thự này là một trong số các công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tiêu biểu như vậy. Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại vui lòng liên hệ với Kts. Hoàng Long theo HOTLINE dưới đây:

Khách hàng của Kiến Trúc Hoàng Long

Là công ty chuyên dịch vụ thiết kế kiến trúc, Hoàng Long triển khai dịch vụ thiết kế biệt thự cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn Quốc. Năm 2023, chúng tôi có khoảng 38% khách hàng tại Hà Nội và 62% là từ các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam. Bản vẽ hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069 là dự án thiết kế biệt thự được KTS. Kiến Trúc Hoàng Long khảo sát tư vấn xây dựng theo phong thủy. Chúng tôi luôn chú trọng tư vấn thiết kế các giải pháp công năng gắn liền với hướng nắng, hướng gió và ánh sáng đảm bảo ngôi nhà luôn đón được vượng khí tốt lành.

Khách hàng được tư vấn gì?

Chúng tôi là công ty tổng thầu thiết kế và thi công biệt thự được khách hàng đánh giá cao về năng lực thể hiện qua chất lượng các công trình đã triển khai trong 16 năm năm. Để thực hiện được các dự án tại các tỉnh, Kts. Hoàng Long chú trọng tới giải pháp tư vấn - thiết kế giúp khách hàng được thiết kế ngôi nhà bền chắc - đẳng cấp - sang trọng và đón được nhiều may mắn tài lộc.

Các yếu tố trọng tâm Kts. Hoàng Long tư vấn khi thiết kế biệt thự:

  1. Ứng dụng phong thủy để chọn hướng nhà, vị trí đặt cổng, vị trí đặt cửa chính, vị trí Phòng ăn, WC, Phòng Thờ, Phòng ngủ cho bố mẹ, con cái. Tối ưu hóa đường nước ngầm, đường cấp - thoát nước và bể phốt.
  2. Chấn trạch các phương vị xấu của căn biệt thự.
  3. Công năng thiết kế tối ưu nhất theo nhu cầu gia chủ
  4. Giải pháp thiết kế hệ thống điện - điều hòa - chống thấm - sơn - cầu thang - thông tầng, ban công, cảnh quan sân vườn... được tư vấn chi tiết cùng nhiều hạng mục khác.

Sau khi tư vấn và chốt phương án thiết kế, Kts. Hoàng Long sẽ triển khai lên phương án thiết kế theo hợp đồng thống nhất giữa 2 bên. Bản vẽ hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng HL51069 là dự án đã thiết kế hoàn thiện đảm bảo các tiêu chí đẹp - dễ hiểu - đáp ứng đúng nhu cầu của chủ đầu tư.

Dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự

  • Thiết kế ngoại thất công trình: nhà ở, biệt thự, lâu đài, dinh thự, khách sạn, nhà hàng…
  • Thiết kế nội thất công trình
  • Thiết kế cảnh quan, sân vườn
  • Thi công xây dựng nhà ở, biệt thự…
  • Cung cấp vật liệu, thiết bị, sản phẩm xây dựng: sàn gỗ, thang máy, gạch ốp lát, …

Hồ sơ thiết kế kiến trúc gồm:

  • Hồ sơ phương án kiến trúc
  • Hồ sơ bản vẽ thiết kế thi công công trình
    1. Bản vẽ thiết kế kiến trúc
    2. Bản vẽ kết cấu công trình
    3. Bản vẽ thiết kế điện
    4. Bản vẽ thiết kế cấp, thoát nước
    5. Bản vẽ hệ thống điều hòa không khí

Tại sao nên thuê công ty kiến trúc:

  • Để đảm bào công năng sự dụng cũng như phong thủy ngôi nhà: Kiến trúc sư sẽ có kinh nghiệm và chuyên môn để đảm bảo thẩm mỹ và công nawg của căn nhà sao cho hợp phong thủy của khu đất cũng như tuổi gia chủ.
  • Để đảm bảo kết cấu xây dựng: KTS sẽ có bản vẽ cụ thể và tính toán kỹ lưỡng sức chịu lực của ngôi nhà nhằm tránh rủi ro không đáng có khi xây dựng: lún sụt, sập, nứt…
  • Dự toán chi phí xây dựng nhờ vào bóc tách bản vẽ khiến gia chủ có thể kiết kiệm chi phí xây nhà
  • Có nhiều phương án hợp lý với những nền đất, khu đất khác nhau

Tại sao nên chọn Hoàng Long:

  • Đội ngũ KTS của Hoàng Long có đủ trình độ chuyên môn và uy tín để đưa ra giải pháp đúng, bản vẽ thiết kế hợp lý. (đưa ra được giải pháp dự vào năng lực cũng như kinh nghiệm của KTS)
  • Sẵn sang sửa thiết kế, điều chỉnh phương án mà không tính thêm chi phí
  • Chi phí thiết kế hợp lý và tiết kiệm nhất cho khách hàng
  • Đảm bảo thiết kế đúng, đủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, kết hợp công năng và thẩm mỹ 1 cách hài hòa.
  • Đảm bảo hồ sơ thiết kế đầy đủ và chi tiết
  • Sẵn sàng giám sát khi được yêu cầu, bám sát công trình đến khi công trình hoàn thiện

Ưu đãi đăng ký hôm nay

  1. Miễn phí khảo sát khu đất xây dựng biệt thự.
  2. Có đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu, kỹ sư điện, nước giám sát từ xa đến khi hoàn thiện công trình.
  3. Miễn phí vẽ hồ sơ cấp phép xây dựng & các văn bản pháp lý liên quan.
  4. Giảm 10% phí thiết kế kiến trúc với khách hàng thiết kế ngoài Hà Nội
  5. Miễn phí 50% chi phí thiết kế kiến trúc khi thi công trọn gói.
  6. Cam kết sẽ hoàn trả lại 100% chi phí tạm ứng thiết kế nếu như khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế biệt thự.

Phong thuỷ

Video clip

Dự toán công trình

PHẦN MỀM DỰ TOÁN XÂY NHÀ

  • m2
  • tầng

Loading Hệ thống đang gửi yêu cầu lập dự toán và báo giá xây dựng... Vui lòng đợi trong ít giây!

Nhận báo giá khái toán xây dựng nhà chỉ trong 1 phút!

Tin tức liên quan